Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Cập nhật24-05-2024 03:46
Người cao tuổi có vai trò và vị trí quan trọng trong đời sống xã hội, bởi họ vừa là kho kinh nghiệm vừa là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo. Công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi luôn được Đảng và Nhà nước coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của quá trình xây dựng và phát triển đất nước.
Người cao tuổi có vai trò và vị trí quan trọng trong đời sống xã hội, bởi họ vừa là kho kinh nghiệm vừa là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo. Công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi luôn được Đảng và Nhà nước coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Vì vậy, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là trách nhiệm và quyền lợi của mỗi người.

Căn cứ Kế hoạch phối hợp về việc thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến năm 2030. Sáng ngày 23/5/2024, tại hội trường Nhà văn hóa xã Tâ Hiệp, Trạm y tế xã phối hợp với Hội Người cao tuổi tổ chức chương trình truyền thông về công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn xã. Đến dự buổi truyền thông có Bác sĩ trần Minh Đăng - Trạm y tế xã Tân Hiệp, Ông Nguyễn Viết Bông - Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Tân Hiệp, cùng với 50 người cao tuổi trên địa bàn xã tham dự. 

   

Tại buổi truyền thông các Ông, Bà được Bác sĩ Trần Minh Đăng truyền đạt một số nội dung chủ yếu về phòng chống bệnh tim mạch, đột quỵ gồm: các triệu chứng, yếu tố và nguy cơ dẫn đến tình trạng tăng huyết áp, các biện pháp phòng ngừa tầm quan trọng của việc tiêu thụ dinh dưỡng, tăng cường hoạt động thể lực nhằm giữ gìn sức khỏe ổn định. Thông qua buổi truyền thông nhằm tuyên truyền giáo dục cũng như cập nhật các kiến thức quan trọng về phòng chống bệnh tim mạch, đột quỵ và các vấn đề sức khỏe giúp người dân nâng cao nhận thức thay đổi hành vi thói quen để bảo vệ nhằm nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân gia đình và xã hội./.

Tường Vy

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.