Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổ liên gia an toàn PCCC xã Tân Hiệp Cập nhật22-04-2024 02:58
Thực hiện Kế hoạch số 90/KH-UBND ngày 14/3/2024 của UBND huyện Long Thành về tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024, UBND xã Tân Hiệp đã thành lập Đội thi với 13 thành viên.

Thực hiện Kế hoạch số 90/KH-UBND ngày 14/3/2024 của UBND huyện Long Thành về tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024, UBND xã Tân Hiệp đã thành lập Đội thi với 13 thành viên.  Sau hơn 01 tháng nỗ lực, cố gắng, với tinh thần trách nhiệm cao, sáng ngày 19/4/2024, Đội thi “Tổ liên gia an toàn PCCC xã Tân Hiệp” đã tham gia Hội thi tại Khu vực Chợ Mới Long Thành.  Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam xã, Đội thi “Tổ liên gia an toàn PCCC xã Tân Hiệp” đã tham gia Hội thi với tinh thần tích cực, thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của từng thành viên trong quá trình tham gia thi đấu với quyết tâm cao nhằm đạt được kết quả cao nhất.

   

Kết quả: Đã xuất sắc Đạt:

Giải Nhất toàn đoàn;

Giải Nhất phần thi Thực hành;

Giải Nhì phần thi lý thuyết.

  

Đây là thành quả của sự nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi của các thành viên Đội thi. Kết quả đó cũng là sự cổ vũ, động viên cho các thành viên Đội thi nói riêng và Cấp uỷ, chính quyền, Nhân dân xã nhà nói chung.  Qua cuộc thi này, các thành viên Tổ liên gia an toàn PCCC xã Tân Hiệp, cũng như các Đội thi khác và Nhân dân trên địa bàn huyện được trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích về công tác PCCC; được thực hiện các quy trình về chữa cháy, cứu người bị nạn và tài sản khi xảy ra sự cố cháy, nổ./.

Tường Vy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.