Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội CCB tuyên truyền phòng chống dịch cho hội viên Cập nhật31-03-2020 10:23
Hội Cựu Chiến Binh xã đã tích cực tham gia các hoạt động tổ giám sát phòng, chống dịch Covid-19, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 không là nhiệm vụ của riêng ai, mỗi người dân đều cần có ý thức, có trách nhiệm cùng tham gia chống dịch.
Hội Cựu chiến binh (CCB) trên địa bàn thị xã Tân Hiệp đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp, góp phần chung sức cùng hệ thống chính trị và nhân dân phòng, chống dịch Covid-19, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tình hình dịch bệnh, nhất là các biện pháp phòng, chống dịch tới hội viên và người dân tại cộng đồng.

Hội Cựu Chiến Binh xã đã tích cực tham gia các hoạt động tổ giám sát phòng, chống dịch Covid-19, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 không là nhiệm vụ của riêng ai, mỗi người dân đều cần có ý thức, có trách nhiệm cùng tham gia chống dịch. Hội CCB đã cùng các đồng chí khác trong tổ giám sát đi phát tờ rơi tuyên truyền, dán pano, áp phích, thông báo tới từng hộ dân thực hiện giãn cách xã hội… 

 

Những việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa như thế, nghĩ mình cần làm và nên làm, ngoài ra hội đã tích cực tuyên truyền, vận động tới các hội viên CCB trong chi hội cùng nâng cao ý thức trách nhiệm trong cuộc chiến đối với đại dịch Covid-19. Từ đó, các hội viên CCB trong chi hội đều là những chiến sĩ tích cực tham gia vận động, nhắc nhở người dân không tụ tập đông người, thực hiện khai báo y tế… theo chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và của Hội CCB. Sự nhiệt tình của cán bộ, hội viên CCB của địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19,  “Hội CCB xã Tân Hiệp là một tập thể đoàn kết của những người đã từng chiến đấu, rèn luyện và trưởng thành trong khói lửa kháng chiến. Mỗi hội viên CCB là một tuyên truyền viên, vận động thành viên gia đình thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19”.

 Tường Vy

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.