Long Thành - Xã Tân Hiệp : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tân Hiệp
chào mừng quý vị đến với website xã Tân Hiệp Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tổng kết công tác hội Cựu Chiến Binh Cập nhật28-12-2018 03:05
Thực hiện phong trào “Cựu chiến binh chung sức xây dựng nông thôn mới”. Hội viên cựu chiến binh tham gia cùng các lực lượng làm công tác an ninh trật tự, trực bảo vệ an toàn trong các dịp lễ, tết được 210 lượt. Phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giải ngân cho những hội viên vay.
  Ngày 6/12, Hội Cựu chiến binh xã Tân Hiệp tổng kết công tác Hội năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Năm 2018, Hội Cựu chiến binh xã Tân Hiệp đã triển khai, thực hiện tốt chương trình, kế hoạch công tác năm. 90% cán bộ, hội viên được học tập và chấp hành tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện phong trào “Cựu chiến binh chung sức xây dựng nông thôn mới”. Hội viên cựu chiến binh tham gia cùng các lực lượng làm công tác an ninh trật tự, trực bảo vệ an toàn trong các dịp lễ, tết được 210 lượt. Phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện giải ngân cho những hội viên vay.
 

 Hội nghị tổng kết Hội Cựu Chiến Binh xã Tân Hiệp 2018


Năm 2019, Hội Cựu chiến binh xã Tân Hiệp tiếp tục triển khai thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ của Hội; phấn đấu có từ 93% hội viên trở lên đạt cựu chiến binh gương mẫu; 95% chi hội cơ sở đạt trong sạch vững mạnh; 92% trở lên gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Hội Cựu chiến binh xã Tân Hiệp đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018.

TV

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.