Long Thành - Xã Tam An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tam An
chào mừng quý vị đến với website xã Tam An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Tam An tổ chức lễ mít tinh phòng chống HIV/AIDS năm 2019 Cập nhật25-11-2019 09:36
Nhằm thu hút sự quan tâm của cả hệ thống chính trị và toàn dân vào công cuộc phòng, chống HIV/AIDS ở nước ta nói chung và phong trào toàn dân tham gia phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư nói riêng. Ngày 25/11/2019, xã Tam An tổ chức lễ mít tinh phòng, chống HIV/AIDS năm 2019.



 



Tại lễ mít tinh, cán bộ y tế xã thông tin những nội dung cơ bản về lợi ích của tư vấn xét nghiệm sớm HIV; điều trị bằng thuốc ARV; bảo hiểm y tế cho người nhiễm HIV/AIDS; các biện pháp dự phòng lây nhiễm HIV; phổ biến các tài liệu truyền thông phòng, chống HIV/AIDS như: tranh gấp, tờ rơi, sách mỏng…Chống kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS; vận động các tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ và giúp đỡ người nhiễm HIV; vận động người nhiễm HIV và gia đình họ tham gia các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.

Sau phần lễ, đoàn đã diễu hành dọc trên các tuyến đường chính của xã với nội dung tuyên truyền, vận động thay đổi hành vi tự phòng tránh lây nhiễm HIV và tiếp cận các dịch vụ phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS. 

Thông qua buổi mít tinh nhằm từng bước giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về công tác phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng và từ đó thay đổi các hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn phòng, chống lây nhiễm HIV trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là những người dể bị tổn thương./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.