Long Thành - Xã Tam An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tam An
chào mừng quý vị đến với website xã Tam An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Điều tra dư luận xã hội Cập nhật08-12-2020 11:00
Dư luận xã hội là một hiện tượng xã hội đặc biệt, phản ánh nhận thức, thái độ, và xu hướng hành động của các cá nhân, nhóm xã hội đối với các vấn đề đặt ra trong cuộc sống. Việc tìm hiểu mô hình tổ chức điều tra DLXH hay nói cách khác là thăm dò DLXH - để qua đó hiểu biết chính xác nhận thức, thái độ, và xu hướng hành động của các nhóm xã hội về các sự kiện đang diễn ra trong đời sống xã hội rất cần thiết đối với công tác quản lý.

du luan xa hoi.jpg

Sáng ngày 26/11/2020. Ban tuyên giáo huyện ủy tổ chức Cuộc điều tra dư luận xã hội tại xã Tam An, được tiến hành đối với 50 cán bộ, đảng viên và nhân dân đang sinh sống trên địa bàn xã Tam An. Nội dung điều tra tập trung vào công tác tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền Chỉ thị 05, các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở địa phương. Việc xây dựng kế hoạch làm theo, vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đấu; kết quả giảng dạy tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hệ thống giáo dục quốc dân. Mức độ suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; những nguyên nhân chính làm hạn chế kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và các nhiệm vụ, giải pháp chính để tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 05 và Nghị quyết Trung ương 4 đạt hiệu quả.

du luan xa hoi 2.jpg

Thông qua điều tra để nắm bắt những thông tin trung thực, khách quan của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về kết quả thực hiện Chỉ thị 05 và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII. Trên cơ sở đó, đánh giá đúng thực chất những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm trong quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết.

Từ đó kiến nghị, đề xuất chủ trương, giải pháp cụ thể để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 và Nghị quyết Trung ương 4, góp phần tạo sự thống nhất cao về nhận thức, ý chí, hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Đồng thời từng bước khắc phục tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Đại hội Đảng bộ các cấp.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.