Long Thành - Xã Tam An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tam An
chào mừng quý vị đến với website xã Tam An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xã Tam An đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19 Cập nhật09-08-2020 07:52
Nhằm ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay, xã Tam An đang tái khởi động lại các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, với phương châm phát huy vai trò của cả hệ thống chính trị trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân.



 
 


Xã Tam An đã triển khai thực hiện đầy đủ các văn bản phòng chống dịch Covid-19 của cấp trên. UBND xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức, lắp đặt 5 băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các trục đường của xã, và những nơi đông người qua lại; Đài truyền thanh xã thường xuyên tiếp âm đài cấp trên và thông báo tới nhân dân tình hình dịch bệnh trên địa bàn cả nước và các khuyến cáo của Bộ Y tế để nhân dân được biết để cùng thực hiện, tránh chủ quan lơ là, hay hoang mang lo lắng. UBND xã còn bố trí xe phát thanh lưu động, đến từng ngỏ hẻm để tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ban chỉ đạo phòng chống Covid 19 thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở người dân và các hộ kinh doanh buôn bán chấp hành đeo khẩu trang ở Khu vực chợ chiều Tam An và những nơi công cộng, tuyên truyền hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone. Chỉ đạo Trạm y tế xã thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống, kiểm soát lây nhiễm Covid-19 khi có bệnh nhân đến khám, điều trị bệnh; Các trường học thực hiện các biện pháp vệ sinh phòng chống dịch bệnh, thường xuyên vệ sinh, lau dọn lớp học, chuẩn bị điều kiện an toàn cho khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

​Xã đã bố trí lực lượng hướng dẫn, đề nghị người dân đến làm việc tại Cơ quan công sở phải đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn và đo thân nhiệt. Nhìn chung người dân trong xã đã chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, nhất là việc đeo khẩu trang nơi công cộng, hạn chế tụ tập đông người… 


covid 4.jpg


Thời gian tới, xã Tam An tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các văn bản của cấp trên về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Chuẩn bị sẵn sàng nhân lực, trang thiết bị để đáp ứng chống dịch; Duy trì nề nếp thống kê báo cáo dịch bệnh Covid-19 theo đúng quy định.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.