Long Thành - Xã Tam An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Tam An
chào mừng quý vị đến với website xã Tam An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Các nhóm trẻ tư thục trên địa bàn xã Tam An đồng loạt tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020 Cập nhật18-07-2020 09:08
Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Do vậy, phát triển giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
 

Để đáp ứng nhu cầu đó và góp phần giảm bớt áp lực cho hệ thống giáo dục mầm non công lập, từ nhiều năm nay, trên địa bàn xã Tam An có hàng loạt nhóm trẻ mầm non độc lập tư thục đã ra đời. Trên địa bàn xã Tam An hiện có 15 cơ sở mầm non tư thục ngoài công lập được cấp phép hoạt động với khoảng 800 trẻ .Trong 2 ngày 14-15/7/2020, Các nhóm trẻ tư thục trên địa  bàn xã Tam An đồng loạt tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020.

tong ket nam hoc 2.jpg 
 

Năm học 2019- 2020, các cơ sở mầm non tư thục ngoài công lập xã Tam An tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua "Đổi mới sáng tạo trong dạy và học", " xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" và các cuộc vận động trở thành các hoạt động thường xuyên trong đội ngũ giáo viên. Tiếp tục thực hiện hiệu quả chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” , đặc biệt chú trọng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, phòng, chống dịch bệnh cho trẻ…

tong ket nam hoc.jpg

Nhân dịp này, các cơ sở mầm non tư thục ngoài công lập trên địa bàn xã Tam An đã tổ chức trao thưởng cho bé ngoan xuất sắc của các lớp, đặc biệt là lễ ra trường của hơn 400 bé lớp Lá chuẩn bị vào lớp 1.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.