Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Những "Cây kéo vàng" luôn hết lòng vì các bạn thiếu nhi Cập nhật31-05-2023 08:39
Nhằm hỗ trợ các em thiếu nhi trước khi nghỉ hè có những kiểu tóc gọn gàng ưng ý chào đón một mùa hè ý nghĩa và an toàn.

Nhằm hỗ trợ các em thiếu nhi trước khi nghỉ hè có những kiểu tóc gọn gàng ưng ý chào đón một mùa hè ý nghĩa và an toàn.

suu cat toc.jpg


Sáng 26/5/2023 Đoàn thanh niên xã Quang Trung- Trường THCS Quang Trung- phối hợp với Salon tóc SỬU ( ĐỐI DIỆN NHÀ THỜ BỐT ĐỎ ) tổ chức cắt tót miễn phí cho hơn 50 em thiếu nhi tại điểm trường THCS Quang Trung. Mỗi lần có chương trình Cắt tóc miễn phí các bạn nhỏ đều rất vui mừng, hào hứng chờ đến lượt mình được cắt. Các anh chị ĐVTN còn cắt tỉa móng tay, móng chân, hướng dẫn các em vệ sinh thân thể khi ở nhà giữ tác phong đầu tóc gọn gàng từ đó hình thành kỹ năng sống tốt, sống sạch. Đặc biệt không quên nhắc nhở các em lời thầy cô và anh chị thanh niên về công tác phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích trong thời gian nghỉ hè. BCH Đoàn xã cũng đã tiến hành nhận bàn giao học sinh về sinh hoạt Hè tại địa phương.

Các anh thợ cắt tóc tại BARBER SHOP cho biết: "Salon tóc của anh khá đông khách nên lúc nào mấy anh em trong tiệm cũng bận rộn, nhưng nhận được lời mời tham gia Chương trình Cắt tóc miễn phí cho các em học khó khăn, các anh đã đồng tình và nhận lời ngay. Đây là hoạt động hỗ trợ cộng đồng rất nên làm bất cứ khi nào có Chương trình anh luôn sẵn sàng đồng hành phối hợp".

Chương trình tình nguyện Cắt tóc miễn phí là hoạt động giản dị, hành động nhỏ nhưng ấm áp đong đầy tình yêu thương đối với học sinh khó khăn còn thể hiện được sự chăm lo của tổ chức Đoàn, cộng đồng xã hội đối với các em, tạo sự gần gũi, chia sẻ và lan toả yêu thương.

BCH Đoàn xã Quang Trung, Trường THCS Quang Trung xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất tới Salon tóc SỬU, đã rất nhiệt tình tham gia tích cực góp phần thành công lớn vào chương trình. Chúc các anh và gia đình thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Những nụ cười ánh mắt trao gửi bày tỏ sự cảm ơn hứa hẹn các em một hè thật vui, ý nghĩa và an toàn

 

 

ĐKHCN

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.