Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Bài tuyên truyền Cập nhật30-06-2023 09:10
Bài tuyên truyền Kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023) Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Trong suốt 75 năm qua, Đảng ta, nhân dân ta luôn quán triệt và không ngừng vận dụng sáng tạo tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh để triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và công tác thi đua, khen thưởng, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trong những điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của đất nước. Tuổi trẻ Đồng Nai hôm nay sẽ luôn phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với các phong trào hành động cách mạng của tổ chức Đoàn; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong việc tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh. Kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023)

 

Kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023)

Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Trong suốt 75 năm qua, Đảng ta, nhân dân ta luôn quán triệt và không ngừng vận dụng sáng tạo tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh để triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và công tác thi đua, khen thưởng, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trong những điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của đất nước.

Tuổi trẻ Đồng Nai hôm nay sẽ luôn phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với các phong trào hành động cách mạng của tổ chức Đoàn; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong việc tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh.

 

 

 

 

 

 

ĐKHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.