Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội chi bộ trường THCS Thăng Long nhiệm kỳ 2020-2022 Cập nhật13-01-2020 02:01
Ngày 03/01, chi bộ trường THCS Thăng Long đã tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Phạm Văn Sơn – Thường trực Đảng ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, các đồng chí Bí thư các Chi bộ thuộc Đảng bộ xã cùng các đảng viên của Chi bộ cùng dự.

      

Đại hội đã được nghe đồng chí Nguyễn Minh hải - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2019, trình bày dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2017 - 2019 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020 – 2022; báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, điều hành của chi ủy chi bộ, nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Đại hội đã nghe các ý kiến thảo luận về Công tác xây dựng Đảng, công tác chuyên môn của các đơn vị trực thuộc, công tác kiểm tra, giám sát, Thực hiện chỉ thị 05-CT/TW và công tác đoàn thể. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã kết nạp được 3 đảng viên; các đoàn thể, tổ mặt trận luôn giữ vững mối quan hệ gắp bó với chi bộ cũng như với quần chúng nhân dân tổ chức vận động nhân dân tham gia các phong trào ở ấp…

đh thăng long.jpg
Các đảng viên trong chi bộ bỏ phiếu bầu cấp ủy

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đồng chí Phạm Văn Sơn – Thường trực Đảng ủy xã đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời yêu cầu toàn thể Chi bộ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra, tập trung vào những vấn đề lớn có tính đột phá đồng thời phát huy dân chủ trong Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ. Căn cứ vào Điều lệ Đảng và các Quy định, Hướng dẫn của Đảng ủy xã, Sau hơn 2 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đúng trình tự, Đại hội đã bầu cấp ủy, Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 03 các đồng chí. Đồng chí Nguyễn Minh Hải đắc cử Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng  đắc cử Phó Bí thư Chi bộ.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo các yêu cầu đề ra. Đại hội cũng đã thông qua dự thảo Nghị quyết với sự thống nhất 100%.


Điểm KHCN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.