Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tình hình hoạt động Khối vận – MTTQ xã quang Trung tháng 3/2019 Cập nhật11-04-2019 11:01
Trong tháng 3 vừa qua, nhìn chung qua thực hiện 05 nội dung xây dựng ấp văn hóa, nhân dân đã tích cực tham gia các hoạt động của địa phương như : Tổ chức tuyên truyền, học tập về tiếp tục nâng cao, trong chương trình Nông thôn mới kiểu mẫu,....

​             Trong tháng 3 vừa qua, nhìn chung qua thực hiện 05 nội dung xây dựng ấp văn hóa, nhân dân đã tích cực tham gia các hoạt động của địa phương như : Tổ chức tuyên truyền, học tập về tiếp tục nâng cao, trong chương trình Nông thôn mới kiểu mẫu, gắn với xây dựng phong trào “TDĐKXDNTM,ĐTVM” ở các ấp, tuyên truyền vận động nhân dân treo cờ mừng Đảng, mừng Xuân và các ngày Lễ lớn trong năm 2019; Vận động mạnh thường quân hỗ trợ các phần gạo hàng tháng cho các hộ nghèo, khó khăn. Tiếp tục tuyên truyền Kế hoạch xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao, tích cực tham mưu làm các tuyến đường GTNT còn lại ở các ấp”.

Giải ngân cho các hộ vay tại xã Quang Trung.jpg
Giải ngân các hộ cho vay tại UBND xã Quang Trung

Tích cực vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia BHYT-BHXH; Các tầng lớp nhân dân ở địa phương tích cực tham gia học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, theo tinh thần Chỉ Thị 05 của Đảng. Đối với cán bộ, công chức đăng ký học tập theo chủ đề “xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân và chăm lo đời sống của nhân dân” Thực hiện Chương trình số 09 liên tịch với Công an và các đoàn thể: “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong tình hình mới”; Công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn xã; Phối hợp triển khai thực hiện phòng chống ma túy và thực hiện dự án “xây dựng xã, phường, thị trấn không có tệ nạn ma túy” giai đoạn 2016 – 2021.

Qua chương trình cho vay ưu đãi và ký ủy thác giữa các đoàn thể Chính trị xã hội với NH CSXH huyện: tổng số là 22 tổ, có 865 hộ, dư nợ 20.865.559.860đ.

 

Điểm KHCN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.