Thống Nhất - Xã Quang Trung : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Quang Trung
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội nghị triển khai luật an ninh mạng. Cập nhật30-09-2018 02:47
Ngày 28/9/2018, tại hội trường TTVH-HTCĐ xã Quang Trung, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Thống Nhất phối hợp với Phòng tư pháp huyện tổ chức hội nghị triển khai Luật an ninh mạng và kết luận số 43 của BCH Đảng bộ tỉnh về đề án “Tăng cường công tác lãnh đạo, quản lý và phát huy vai trò của phụ nữ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, giai đoạn 2016-2020 cho hơn 150 cán bộ, hội viên hội phụ nữ trên địa bàn 5 xã kiệm tân và xã Xuân Thiện.

     Tại hội nghị các đại biểu đã được giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật an ninh mạng gồm 7 chương, 43 điều quy định các nội dung về: Bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia; phòng ngừa, xử lý hành vi xâm phạm an ninh mạng; hoạt động bảo vệ an ninh mạng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân… Luật này có hiệu lực từ ngày 01/01/2019. Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai các văn bản liên quan đến đề án 43 của BCH Đảng bộ tỉnh về “Tăng cường công tác lãnh đạo, quản lý và phát huy vai trò của phụ nữ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, giai đoạn 2016-2020.


Toàn cảnh buổi hội nghị

       Qua đây để các cán bộ hội viên phụ nữ nắm và tuyên truyền cho gia đình người thân biết cách phòng ngừa, và những trường hợp sai phạm nào vi phạm luật an ninh mạng,…

​Điểm TT-KHCN xã 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.