Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2023 Cập nhật11-01-2024 03:54
Đảng bộ xã Phước Thái tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Chiều ngày 10/01/2024, Đảng bộ xã Phước Thái tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng-UVBTVHU- Chủ tịch UB.MTTQVN huyện, đ/c Huỳnh Minh Thảo - HUV. Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Trần Ngọc Sơn - PBT. Chủ tịch UBND xã, đ/c Trần Thị Kim Ngân - CT. HĐND xã, đ/c Nguyễn Đức Hiệp - PCT. UBND xã, đ/c Gia Cát Thành Long - CT. UBMTTQVN xã cùng các ban ngành, đoàn thể xã, Bí thư các chi bộ trực thuộc và các cá nhân được khen thưởng năm 2023.

 

Đ/c Nguyễn Tấn Hưng-UVBTVHU- Chủ tịch UB.MTTQVN huyện phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Đ/c Huỳnh Minh Thảo – HUV. Bí thư Đảng uỷ xã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình KTXH-QPAN năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024

Trong năm 2023, với sự đoàn kết, chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành,  Đảng bộ xã Phước Thái đã triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ chính trị của xã đạt kết quả tích cực trên các lĩnh vực công tác, đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết huyện giao. Công tác xây dựng Đảng được triển khai đạt kết quả toàn diện trên mọi mặt, công tác an sinh xã hội được đảm bảo, công tác quốc phòng địa phương được củng cố, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

 

Đ/c Trần Ngọc Sơn – PBT. Chủ tịch UBND xã giao chỉ tiêu thi đua năm 2024 cho các đơn vị

 

Trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Cũng tại Hội nghị UBND xã đã giao chỉ tiêu thi đua cho các ấp và đơn vị sự nghiệp trên địa bàn xã và phát động thi đua năm 2024. Hội nghị cũng được nghe 03 đơn vị báo cáo tham luận về một số chuyên đề và giải pháp đồng. Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Đảng uỷ đã trao khen thưởng cho 03 tập thể và 51 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Hưng-UVBTVHU-Chủ tịch UB.MTTQVN huyện đánh giá cao các kết quả mà xã Phước Thái đã đạt được trong năm 2023 đồng thời đề nghị Đảng bộ xã Phước Thái cần cần bám sát các Kết luận, Nghị quyết, kế hoạch của cấp trên để cụ thể hóa và triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, tăng cường tuyên truyền và nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ công chức, người dân về thực hiện các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của Nhà nước trong thời gian tới, quyết tâm tháo gỡ khó khăn, vượt qua mọi thách thức xây dựng xã Phước Thái  ngày một giàu đẹp, văn minh./.

 

Vũ Tin - UBND xã Phước Thái

Họp mặt (19/02/2024)
Họp bàn (06/02/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.