Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp bàn Cập nhật06-02-2024 09:52
Chuẩn bị công tác thăm, tặng quà, chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
 

Phát huy truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, các ban ngành, đoàn thể xã, các doanh nghiệp, các cơ sở Tôn giáo và người dân trên địa bàn xã tích cực tham gia các hoạt động tri ân các gia đình có công với cách mạng; trên tinh thần "Tương thân tương ái", “Lá lành đùm lá rách”, “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, hỗ trợ người dân thuộc hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn xã.

Ngày 09/1/2024, UBND xã Phước Thái tổ chức cuộc họp chuẩn bị công tác thăm, tặng quà, chúc tết Nguyên đán năm 2024.

Tham dự cuộc họp có đồng chí Huỳnh Minh Thảo - HUV. Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Trần Ngọc Sơn - PBT. Chủ tịch UBND xã, đ/c Trần Thị Kim Ngân - CT. HĐND xã, đ/c Nguyễn Đức Hiệp - PCT. UBND xã, đ/c Huỳnh Thiện Nhơn - PCT.UBND xã cùng các đồng chí Trưởng các Ban ngành, đoàn thể xã.


Đ/c Trần Ngọc Sơn – PBT.Chủ tịch UBND xã triển khai nội dung cuộc họp

Nhằm đảm bảo ổn định tình hình chính trị xã hội, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người có công với cách mạng; người thuộc hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đ/c Bí thư Đảng uỷ xã đề nghị UBND xã chỉ đạo tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà phải thiết thực, hiệu quả, mang đậm truyền thống của dân tộc và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân đối với người và gia đình có công với cách mạng; truyền thống "Kính lão, trọng thọ"; tình cảm, lòng nhân ái đối với người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Các ban, ngành, đoàn thể xã, các ấp cần thực hiện nghiêm túc, kịp thời, đảm bảo đúng đối tượng, đúng chế độ, chính sách, công khai, minh bạch; huy động mọi nguồn lực đảm bảo an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán tránh dàn trải, chồng chéo, trục lợi chính sách, những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần cho các gia đình  đón năm mới Nguyên đán giáp Thìn 2024 vui khoẻ và hạnh phúc./.

Vũ Tin – UBND xã Phước Thái

 

Họp mặt (19/02/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.