Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Quan tâm chăm sóc người cao tuổi Cập nhật18-09-2020 04:05
Trạm Y tế xã Phước Thái phối hợp Trung tâm Y tế huyện Long Thành tổ chức khám sức khỏe cho gần 70 cụ người cao tuổi trong xã.
 

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người Cao tuổi 1/10, ngày 18/9/2020 Trạm Y tế xã Phước Thái phối hợp Trung tâm Y tế huyện Long Thành tổ chức khám sức khỏe cho gần 70 cụ người cao tuổi trong xã.

kham suc khoe.JPG

Có câu thành ngữ: “Kính lão đắc thọ”. Đúng vậy, chăm sóc cho người cao tuổi chính là thể hiện sự kính trọng các bậc cao niên, chính là chăm sóc, vun vén cây cổ thụ già mãi xanh, xòe bóng mát che chở cho cuộc đời yên vui, hạnh phúc. Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hữu ích cho xã hội chính là niềm tự hào cho lớp trẻ vững bước trên con đường lập nghiệp, xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc, hơn bao giờ hết khám sức khỏe cho người cao tuổi lúc này chính là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền các cấp, là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần đến người cao tuổi, giúp cho các cụ phấn khởi, phấn chấn, góp phần tăng thêm tuổi thọ. Lúc thanh xuân, người cao tuổi cũng đã từng cống hiến, đóng góp nhiều công sức để xây dựng nên một xã hội văn minh hiện đại, một gia tài đồ sộ như ngày nay mà chúng ta đã và đang thừa hưởng, không những thế dù có cao tuổi nhưng sự cống hiến ấy vẫn còn tiếp tục, nhiệt huyết xây dựng quê hương, tổ quốc vẫn cuồn cuộn chảy, đóng góp nhiều kinh nghiệm hữu ích cho cuộc sống, cho xã hội phồn vinh, cho sự phát triển ngày nay dồi dào sinh lực.

Đặc biệt là chúng ta đang phấn đấu xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh.   

TĐL

 
HỘI NGHỊ (02/11/2023)
ĐẠI HỘI (02/11/2023)
KHÁM SỨC KHOẺ (17/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.