Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức tuyên truyền Cập nhật05-12-2023 02:43
Phòng cháy chữa cháy, trật tự an toàn giao thông và ma tuý
Sáng ngày 27/11/2023, Công an xã Phước Thái phối hợp cùng đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy, đội cảnh sát giao thông huyện Long Thành tuyên truyền tại trường THCS Phước Thái về công tác phòng cháy chữa cháy, trật tự an toàn giao thông và ma tuý

Đến dự và tuyên truyền có các đồng chí đại diện Đội CSGT-TT. CAH huyện Long Thành, đại diện đội Phòng cháy chữa cháy trường Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh, các đồng chí trong Ban Công an xã, các ban ngành đoàn thể xã, lực lượng vũ trang và toàn thể giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường THCS Phước Thái. 

 TT PCCC2.jpg
 

T​oàn cảnh buổi tuyên truyền

 

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được Công an huyện Long Thành tuyên truyền và hướng dẫn những kỹ năng cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân trong tình huống cháy nổ và nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn tại nhà trường, gia đình, nơi sinh sống. Đồng thời được khuyến cáo các nguy cơ cháy, nổ có thể xảy ra trong trường học. Các biện pháp phòng ngừa cháy nổ, được giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy xách tay, được nghe về tình tình, thực trạng vi phạm trật tự ATGT trên địa bàn huyện Long Thành, các nguyên nhân cơ bản dẫn đến tai nạn giao thông và cách phòng chống, giảm thiểu tai nạn giao thông. Đặc biệt là các quy định về độ tuổi, quy định bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe mô tô, xe máy điện, xe đạp điện.

Các em được tuyên truyền về hậu quả, tác hại của việc sử dụng ma túy, thuốc lá điện tử cách nhận biết các loại ma túy, nhất là những loại ma túy mới. Phương thức, thủ đoạn của tội phạm về ma túy, dấu hiệu nhận biết người sử dụng ma túy. Cách tự bảo vệ bản thân trước cám dỗ của ma túy và các tệ nạn xã hội. Các quy định của pháp luật xử lý đối tượng phạm tội về ma túy và cách phòng ngừa tệ nạn ma túy, phòng chống xâm hại và cách bảo vệ bản thân trong học đường.

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao kỹ năng phòng, thoát nạn và xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra giúp các em học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và nâng cao nhận thức về công tác phòng PCCC, các kiến thức pháp luật giữ gìn trật tự an toàn giao thông, cách nhận biết các loại ma túy nhằm góp phần giữ gìn an ninh trật tự, kỷ cương, ngăn ngừa có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật trong đoàn viên, thanh niên và học sinh./.
HỘI NGHỊ (02/11/2023)
ĐẠI HỘI (02/11/2023)
KHÁM SỨC KHOẺ (17/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.