Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đón nhận quyết định trường đạt chuẩn quốc gia Cập nhật08-09-2020 10:06
Thay mặt chính quyền địa phương ông Trần Ngọc Sơn- Chủ tịch UBND xã Phước Thái trao Quyết định số 2790/QĐ-UBND ngày 07/8/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai công nhận trường Tiểu học Phước Thái, huyện Long Thành đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1
 

Nằm ở địa bàn ấp 1B, Trường Tiểu học Phước Thái đã được UBND tỉnh Đồng Nai Quyết định Công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1. Đó là những kết quả nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh của trường, bên cạnh đó có sự hỗ trợ đầy nhiệt huyết của Hội Cha mẹ học sinh.

Ngày 05/9/2020 tại buổi lễ khai giảng, thay mặt chính quyền địa phương ông Trần Ngọc Sơn- Chủ tịch UBND xã Phước Thái trao Quyết định số 2790/QĐ-UBND ngày 07/8/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai công nhận trường Tiểu học Phước Thái, huyện Long Thành đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1, thay mặt Ban Giám hiệu bà Nguyễn Thị Hồng Nhiên – Hiệu trưởng đã tiếp nhận, với thành tích lớn lao này trường Tiểu học Phước Thái hiển nhiên đã đánh dâu được sự trưởng thành lớn mạnh và ngày càng phát triển toàn diện của ngôi trường thân yêu ở địa phương, đặc biệt là sự tín nhiệm của nhân dân đối với tập thể sư phạm nhà trường.

DATCHUAN.jpg

Theo báo cáo, trong suốt 28 năm  hình thành và phát triển nhà trường đã không ngừng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chống mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học trên địa bàn xã Phước Thái, năm học 2016 – 2017 trường được xây dựng với một địa điểm mới cách trường cũ 500m với 2 tầng lầu gồm 24 phòng học ,phòng chức năng, đầy đủ phòng làm việc và có sân chơi, bãi tập đáp ứng được các hoạt động vui chơi của học sinh. Cơ sở vật chất đáp ứng được cho công tác dạy và học. Từ năm học 2012-2016  nhà trường giữ vững phong trào Xanh – Sạch – Đẹp cấp tỉnh, hàng năm đều đạt xuất sắc phong trào thi đua “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực” và năm học 2019-2020, nhà trường được công nhận Kiểm định chất lượng giáo dục đạt cấp độ 2.
Để đạt được kết quả lớn lao này nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Phòng GD&ĐT huyện; ĐU, HĐND, UBND xã, đặc biệt là sự ủng hộ, đồng thuận của nhân dân trên địa bàn và cha mẹ học sinh. Đội ngũ Cán bộ, GV, CNV  luôn đồng thuận cao trong việc thực thi các Nghị quyết, các chủ trương của ngành của nhà trường ,nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ , hầu hết Cán bộ, GV đều ở trên địa bàn gần trường và có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, có giáo viên dạy chuyên Anh Văn, Âm nhạc, Thể dục, Mĩ thuật. Trường có cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang, thoáng mát, trang thiết bị phục vụ hoạt động dạy và học khá đầy đủ. Môi trường sư phạm lành mạnh, an ninh trật tự được đảm bảo tốt. Môi trường học tập ngày càng thân thiện và thay đổi theo hướng hiện đại, giúp cho học sinh yêu trường mến lớp, có ý thức học tập tốt, giữ gìn trường lớp sạch đẹp.

          Tình hình trường lớp và học sinh sau 5 năm đã có sự phát triển đáng kể, đảm bảo tính bền vững: Số lớp tăng 5 lớp, số học sinh tăng 102 HS, mặc dù hàng năm số lớp và số HS tăng, song nhà trường vẫn đảm bảo tỉ lệ không quá 35 HS/lớp đúng quy định của Điều lệ trường tiểu học và tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia. Tỉ lệ GV đạt chuẩn 100%, trong đó 79,5% đạt trình độ trên chuẩn.

TĐL

 
HỘI NGHỊ (02/11/2023)
ĐẠI HỘI (02/11/2023)
KHÁM SỨC KHOẺ (17/10/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.