Long Thành - Xã Phước Thái : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Thái
chào mừng quý vị đến với website xã Phước Thái huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 16 của HĐND huyện, xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 Cập nhật18-11-2019 10:48
Các đại biểu HĐND huyện Long Thành đơn vị số 10 gồm các ông bà: Nguyễn Tấn Hưng - PCT UBND huyện Long Thành; Trần Thị Kim Ngân - PCT UBND xã Phước Thái

Ngày 14/11, tại Hội trường UBND xã, UBMTTQ Việt nam xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 16 của HĐND, Xã Khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021, các đại biểu HĐND huyện Long Thành đơn vị số 10 gồm các ông bà: Nguyễn Tấn Hưng - PCT UBND huyện Long Thành; Trần Thị Kim Ngân - PCT UBND xã Phước Thái. Ông Phan Minh Hải – P.Chủ tịch UBMTTQ xã chủ trì hội nghị, đến dự còn có đại diện các phòng ban của huyện, Chủ tịch HĐND; Chủ tịch UBND xã và có khoảng trên 80 cử tri trong xã.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 10 báo cáo kết quả hoạt động 10 tháng đầu năm và một số giải pháp thực hiện 2 tháng còn lại trong năm 2019 của HĐND và UBND huyện. Trong buổi tiếp xúc này các cử tri đã đưa ra 12 ý kiến, tập trung xung quanh vấn đề  môi trường, xử lý môi trường, rác thải, tình hình thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao.

Những ý kiến của cử tri đã được đại diện các ngành và UBND xã giải trình cụ thể từng kiến nghị. Thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện, đại biểu Nguyễn Tấn Hưng đã phát biểu: Hoan nghênh tinh thần dân chủ đoàn kết xây dựng của cử tri xã Phước Thái, đã có nhiều ý kiến và kiến nghị giúp cho Tổ Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri lần này nắm bắt nhiều thông tin quan trọng đồng thời ghi nhận những ý kiến của cử tri tại kỳ tiếp xúc, để có hướng đề xuất giải quyết, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân./.

TĐL

 

 ​

Họp mặt (19/02/2024)
Họp bàn (06/02/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.