Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 trường tiểu học Phước Khánh Cập nhật10-12-2020 03:34
Hoà chung không khí cả nước tri ân ngày nhà giáo, sáng 20/11, Trường tiểu học Phước Khánh, đã tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Tham dự Lễ kỷ niệm có ông Bùi Thanh Hồng – TTĐU xã, cùng các thầy, cô của trường BCH Công đoàn, Đoàn TN,  Hội PHHS, các công ty, đơn vị đóng chân trên địa bàn.

Buổi lễ diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc, ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của người thầy, để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền dạy cho các em kiến thức, lễ nghĩa.

Với mục tiêu giáo dục toàn diện về "đức - trí - thể - mỹ" cho các em học sinh vững bước vào đời, Trường tiểu học Phước Khánh, luôn lấy kỷ cương, nề nếp làm nền tảng, lấy tâm huyết, yêu nghề của giáo viên làm động lực; sự tích cực, chủ động của học sinh làm yếu tố quyết định. Nhờ đó, trường đã gặt hái được những thành quả nhất định trong thời gian qua.

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay trong bối cảnh toàn ngành thực hiện đổi mới giáo dục, đào tạo trên mọi lĩnh vực, ở tất cả các cấp học, bậc học và đã đạt được những kết quả bước đầu đáng khích lệ.

Đó là kết quả của sự đồng lòng, cùng chung tay góp sức của các nhà giáo, những người làm công tác giáo dục trong toàn ngành ở khắp mọi miền của Tổ quốc, trong đó, có sự đóng góp không nhỏ thầy và trò trường Tiểu học Phước Khánh.

Để để thực hiện tốt những nhiệm vụ, trọng trách của ngành Giáo dục mà Đảng, Chính quyền giao phó, cần có sự nỗ lực, đồng tâm, nhất trí của tập thể cán bộ, nhân viên nhà trường.


Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.