Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH DIỆT LĂNG QUĂNG Cập nhật24-10-2022 03:01
Ngày 03/6/2022, UBND xã Phước Khánh tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch diệt lăng quăng, phòng bệnh sốt xuất huyết-Zika do muỗi vằn gây ra.

Hội nghị do ông Nguyễn Minh Đức-PCT UBND xã-Trưởng ban chỉ đạo chủ trì.

Hội nghị thông qua Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, bệnh Zika trên địa bàn xã Phước Khánh gồm 12 thành viên; Trưởng ban chỉ đạo là ông Nguyễn Minh Đức-PCT UBND xã, Phó Ban chỉ đạo thường trực là bà Bùi Thị Hòa-Trưởng Trạm y tế xã, các thành viên còn lại là đại diện công an xã, Trưởng các tổ chức đoàn thể.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng thông qua kế hoạch diệt lăng quăng, phòng bệnh sốt xuất huyết, bệnh Zika và thông báo phân công các thành viên phụ trách các Tổ nhân dân trên địa bàn xã.

Hiện trên địa bàn xã có 38 cộng tác viên phụ trách 3.900 hộ. Mỗi công tác viên sẽ phụ trách hơn 100 hộ dân.

Kế hoạch thực hiện đợt 1 từ ngày 04-06/6/2022. Ngày 10/6/2022, sẽ kết thúc giai đoạn 1. Nhiệm vụ của cộng tác viên là đến từng hộ dân phát tờ rơi tuyên truyền “những điều cần biết để phòng, chống sốt xuất huyết và bệnh do vi rút Zika” gây ra; hướng dẫn người dân đổ bỏ các vật dụng trong nhà chứa nước mà không có nắp đậy; cho người dân ký vào “phiếu cam kết loại trừ lăng quăng trong và xung quanh nhà”

RA QUAN DIET LANG QUANG 3.6.jpg 
TRANG TRỊNH
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.