Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 TRƯỜNG MẦM NON PHƯỚC KHÁNH Cập nhật06-12-2019 10:15
Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo.

đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày “ Nhà giáo Việt Nam” ( 20/11/1982 – 20/11/2019). Nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người; biểu dương những kết quả mà các nhà giáo đã đạt được trong những năm qua đồng thời là dịp để nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể tại địa phương và đặc biệt là trách nhiệm của đội ngũ các thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ.

Về phía Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã có ông Dương Quốc Bình- Phó bí thư, CT.UBND xã, cùng các đồng chí trong đoàn và đông đủ cán bộ giáo viên nhân viên trong trường.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng- Hiệu trưởng trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Những năm qua đội ngũ nhà giáo trường mầm non Phước Khánh, bằng trí tuệ, bản lĩnh, nhiệt tâm của mình gặt hái được nhiều thành tích rất đáng tự hào: Tiếp tục giữ vững sự ổn định và phát triển đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, quy mô giáo dục và mạng lưới cơ sở giáo dục phát triển hợp lý, đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Quốc Bình- Phó bí thư, CT.UBND xã, đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy, cô giáo đã luôn nỗ lực cống hiến trong sự nghiệp "trồng người" cao quý. Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để xã hội tri ân những người thầy và là dịp để mỗi người thầy củng cố thêm lòng yêu nghề mến trẻ là dịp để các thế hệ người Việt Nam phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học, truyền thống “tôn sư trọng đạo”. khẳng định trí tuệ, nhân cách cao đẹp của các Nhà giáo Việt Nam.

ông Dương Quốc Bình cũng đánh giá cao những kết quả nhà trường đã đạt được trong những năm vừa qua. Nổi bật trong đó là trường tiếp tục giữ vững sự ổn định và phát triển đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, quy mô giáo dục và mạng lưới cơ sở giáo dục phát triển khá hợp lý, đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân.

Chất lượng chăm sóc và giáo dục từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp CNH-HĐH quê hương, đất nước.

Vai trò, hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước về giáo dục đào tạo ngày càng được khẳng định, tác động tích cực tới sự nghiệp đổi mới, phát triển của ngành, bước đầu tạo được những nhân tố mới trong giáo dục.

Dịp này nhà trường cũng đã khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019.​


Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.