Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: “Đêm hội trăng rằm” năm 2019 Cập nhật22-10-2019 02:42
Nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã được vui đón Tết Trung thu, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các em.

Qua đó, tuyên truyền, giáo dục các em về các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Ngày 12/9 (tức 15 âm lịch) vừa qua, Ủy ban nhân dân xã Phước Khánh, đã tổ chức chương trình Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” tại trường Tiểu học Phước Khánh, tham dự có đồng chí Đặng Kim Hoàn – Bí thư Đảng ủy xã, cùng ban, nghành đoàn thể xã, ấp, các đơn vị đóng chân trên địa bàn, 1.500 lượt em thiếu nhi, thầy cô, phụ huynh đến tham dự.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động được tổ chức phục vụ miễn phí cho thiếu nhi như: vẽ tranh, tô tranh, tranh cát, tô tượng, trò chơi dân gian (ô ăn quan, lựa đậu, bịt mắt đập niêu, …). Đặc biệt, còn có chương trình “Rước đèn dưới trăng” và. chương trình biểu diễn lân sư rồng, biểu diễn văn nghệ, phát biểu chúc tết trung thu của lãnh đạo xã, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đêm hội công ty INSEE VN trao 1.000 bánh trung thu và 100 bảo hiểm cho các em thiếu nhi, nhóm Thiện nguyện Phát Tâm – TT Hiệp Phước, trao 350 phần quà, gồm bánh và lồng đèn. Ngoài ra UBND xã cũng vận động gần 1.000 bánh trung thu cho các em học sinh của 3 khối trường. Tổng giá trị 127.900.000đ.

 ​


Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.