Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: Trao học bổng 'Chắp cánh ước mơ' cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã. Cập nhật17-01-2022 03:50
Sáng ngày 19/12/2021 Công ty cổ phần Đinh Thuận phối hợp với UBND xã Phước Khánh, tổ chức buổi lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho 03 học sinh khó khăn trên địa bàn xã.

Tham dự buổi trao học bổng có ông Nguyễn Tấn Trung – Chủ tịch công đoàn Công ty cổ phần Đinh Thuận – Biên Hòa, Đồng Nai.

Về phía xã có ông Nguyễn Minh Đức – PCT.UBND xã, ông Ngô Thanh Tân – CT.UBMTTQVN xã, cùng các ban, ngành đoàn thể xã, ấp.

 

Trong đợt trao học bổng này, Công ty cổ phần Đinh Thuận, trao học bổng cho 03 học sinh trường THCS Phước Khánh. Cả 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, và đều đạt thành tích học tập tốt, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

Thay mặt UBND xã, Ông Nguyễn Minh Đức – PCT.UBND xã: phát biểu cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của công ty Đinh Thuận đối với các em học sinh, đồng thời bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội trong thời gian sắp tới. Ông Đức cũng mong rằng với những xuất học bổng này sẽ khuyến khích và tạo động lực cho các bạn học sinh theo đuổi việc học tập cố gắng nổ lực phấn đấu trong những năm học tiếp theo.

Việc thực hiện chương trình “Chấp cánh ước mơ” hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã, là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẽ của các tổ chức, cá nhân đối với các em cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Từ đó, giúp cho các em, gia đình giảm bớt khó khăn về vật chất cũng như tinh thần, yên tâm cấp sách đến trường, thực hiện ước mơ, hoài bão và trở thành người hữu ích cho xã hội./.


Linh Phan


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.