Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại Trường Tiểu Học Phước Khánh Cập nhật23-09-2019 09:30
Trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới của các thầy cô và trò. Ngày 5/9, đại diện chính quyền địa phương có đồng chí Lê Đức Long – HUV- trưởng phòng LĐTB&XH huyện Nhơn Trạch, đồng chí Bùi Thanh Hồng – ĐUV – TTĐU xã, đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 tại Trường Tiểu học Phước Khánh.

Trong không khí vui tươi của ngày khai giảng năm học mới 2019-2020, đồng chí Lê Đức Long – HUV- trưởng phòng LĐTB&XH huyện Nhơn Trạch, đọc thư của Chủ tịch nước, gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em sinh viên, học sinh cả nước những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Bùi Thanh Hồng – ĐUV – TTĐU xã, vui mừng trước những kết quả mà thầy và trò Trường tiểu học Phước Khánh đã đạt được trong năm học vừa. Đồng thời gửi những lời căn dặn và chúc các em học sinh đạt kết quả tốt trong năm học 2019 - 2020.

Tại buổi lễ Khai giảng nhiều phần phần quà, những xuất học bổng từ các công ty, đơn vị đóng chân trên địa bàn xã trao cho các em học sinh nghèo, vượt khó trong năm học.

Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới bắt đầu, toàn thể giáo viên học sinh trường tiểu học Phước Khánh, bắt tay nhau bước vào năm học mới với quyết tâm thắng lợi, phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt và hoàn thành kế hoạch năm học 2019-2020.​




Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.