Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: hơn 100 bệnh nhân nghèo được khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí Cập nhật03-05-2019 01:05
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2019) và kỷ niệm 133 năm Ngày Quốc tế Lao động (1-5-1886 - 1-5-2019).

Sáng 25/4, đoàn y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch, phối hợp cùng UBND xã Phước Khánh đã tổ chức buổi khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã.

Trong buổi sáng, đã có hơn 100 bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách được thăm khám, kê đơn, phát thuốc miễn phí và tặng quà với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng.

Người dân đến khám bệnh đã được các bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch, tư vấn cách phòng tránh, điều trị một số bệnh thông thường về: tai, mũi, họng; tim mạch; cơ, xương, khớp và hướng điều trị các bệnh mãn tính…; được xét nghiệm máu, đo huyết áp, điện tim, khám nội tổng quát và cấp thuốc điều trị miễn phí.

Chương trình khám chữa bệnh nhân đạo là một hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã mang đến cho người dân niềm động viên lớn lao, giúp họ phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. Trong thời gian tới, Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch sẽ tiếp tục những hành trình thiện nguyện để hướng tới cộng đồng và kết nối thêm những vòng tay nhân ái, để chăm sóc sức khỏe cho người dân, hướng tới một cuộc sống lành mạnh hơn./.​


Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.