Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước Khánh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Phước Khánh: tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Cập nhật22-07-2021 02:32
Ngày 04/5, Xã Phước Khánh, tổ chức tiêm vắc xin mũi 1 phòng Covid-19 cho các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã, cán bộ, nhân viên trạm y tế xã.

Để đảm bảo việc tiêm chủng diễn ra an toàn, hiệu quả, xã Phước Khánh đã bố trí khu vực tiêm với các bàn tư vấn, kiểm tra sức khỏe trước tiêm, phòng tiêm, phòng theo dõi phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị, có nhân viên y tế trực để theo dõi sức khỏe. Quá trình tiêm chủng diễn ra đúng quy định, đảm bảo an toàn, có phương án dự phòng xử lý đối với những trường hợp có phản ứng sau tiêm, đồng thời thu thập thông tin phản ứng sau tiêm chủng.

Vắc xin AstraZeneca phòng Covid-19 được sử dụng trong đợt tiêm này là một trong ba vắc xin đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông qua chấp thuận sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, được sử dụng tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vắc xin được bảo quản trong dây chuyền lạnh từ 2-8 độ C và được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khâu tiếp nhận, vận chuyển cho đến bàn tiêm.

Dự kiến đợt này, xã Phước Khánh sẽ có 53 thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch và cán bộ, nhân viên y tế được tiêm chủng mũi 1 Vắc xin phòng Covid-19; thời gian tiêm từ ngày 4-6/5/2021.

 


​Linh Phan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.