Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Phú Hữu: Họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam Cập nhật23-11-2020 11:16
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 38 năm - Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020); với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 20/11/2020 Trường Tiểu học Phú Hữu long trọng tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Về dự buổi lễ họp mặt có đại diện chính quyền địa phương ông Võ Thanh Hoàng – Phó chủ tịch UBND xã; Bà Đỗ Thị Thùy trang - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể giáo viên, công nhân viên đang công tác tại trường, đại diện hội cha mẹ học sinh và các em học sinh.

Lễ họp mặt diễn ra trang trọng và ý nghĩa, mở đầu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo và các em học sinh của trường biểu diễn.

Trường Tiểu học PH.20.11.2.jpg

Họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam


Buổi lễ đã được nghe Cô Đào Thị Thùy Trang - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh nghề giáo cũng như động viên tinh thần cho toàn thể cán bộ giáo viên – công nhân viên của trường, không ngừng phấn đấu và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Trường Tiểu học Phú Hữu hiện có 54 giáo viên, công nhân,viên chức. Trong những năm qua, tập thể sư phạm nhà trường không ngừng học tập, nâng cao phẩm chất đạo đức, trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để góp phần giáo dục, đào tạo các thế hệ học sinh. Nhà trường tiếp tục giữ vững danh hiệu tập thể lao động tiên tiến.

Buổi lễ khép lại trong sự hân hoan và niềm phấn khởi của  và trò trường Tiểu học Phú Hữu. Qua đó, ai cũng quyết tâm phấn đấu dạy tốt - học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.