Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Dương Văn Thì tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 /11 Cập nhật23-11-2020 08:23
Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2020, Trường THCS Dương Văn Thì long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) nhằm ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, đồng thời động viên kịp thời cán bộ, viên chức đoàn kết phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Tham dự buổi họp mặt có đ/c: Võ Thị Diệu – Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Phan Hiếu Trung – Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường.

38 năm 20.jpg

Họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11

Tại buổi họp mặt, các thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày hiến chương nhà giáo, điểm lại những chặng đường phát triển của ngành, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đào tạo, giảng dạy và đánh giá hoạt động giáo dục tại địa phương trong thời gian qua. Với sự quan tâm của chính quyền, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của đội ngũ thầy cô giáo, những năm gần đây chất lượng giáo dục trên địa bàn của trường có sự chuyển biến tích cực, tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng cao, 100% giáo viên trường đạt chuẩn, cơ sở vật chất trường lớp được đầu tư ngày càng khang trang đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học.

38 năm ngày 20.jpg

Bà Võ Thị Diệu – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu

tại buổi họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thị Diệu - Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời tri ân, lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô giáo, đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường tiếp tục thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành, không ngừng phấn đầu rèn luyện phẩm chất đạo đức, lương tâm nghề nghiệp của người giáo viên, đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương phát triển toàn diện, vững chắc. Nhân dịp này, UBND xã cũng đã tặng hoa và quà cho nhà trường và cựu giáo viên đã có nhiều cống hiến vì sự nghiệp giáo dục./.



Đưa tin: Thanh Điền

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.