Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Hữu khai giảng năm học mới 2020 - 2021 Cập nhật11-09-2020 11:17
Hòa trong không khí tưng bừng đón năm học mới của hàng triệu học sinh cả nước, sáng 5/9 trên 2.000 học sinh và giáo viên trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn xã đồng loạt khai giảng năm học mới. Trước khi buổi lễ khai giảng bắt đầu, toàn thể học sinh, thầy cô và đại biểu đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Tại lễ khai giảng, trong không khí xúc động, trang nghiêm, thầy và trò các nhà trường lắng nghe thư chúc mừng của lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Đồng Nai. Năm học vừa qua thầy và trò ngành giáo dục xã đã chủ động ứng phó với diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19. Trường mầm non triển khai có chất lượng chương trình giáo dục phổ cập cho trẻ 5 tuổi; chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học, phổ cập THCS đúng độ tuổi được nâng cao; cơ sở vật chất - kỹ thuật trong các trường học được tăng cường đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

hinh1.phtbkgnhm2020.jpg
Lễ khai giảng tại Trường Mầm non Phú Hữu Phú Hữu


Trong năm học mới, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của trường tiếp tục được cải tạo, đầu tư. Tiếp nối những thành quả đạt được trong năm học vừa qua, trong năm học 2020 - 2021, các trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, triển khai và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, triển khai sâu rộng phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt", tăng cường đổi mới công tác quản lý. Đồng thời, tiếp tục quan tâm, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn thông qua công tác vận động các nhà hảo tâm; các thầy, cô giáo, học sinh đoàn kết, không ngừng nỗ lực trong dạy và học, quyết tâm xây dựng trường trở thành địa chỉ tin cậy của nhân dân địa phương.


hinh2.phtbkgnhm2020.jpg
Lãnh đạo xã chúc mừng Trường Tiểu học Phú Hữu nhân dịp khai giảng


Cũng tại buổi lễ, các mạnh thường quân đã trao 36 suất học bổng,100 cuốn vở, 20 bộ đồ đồng phục, 234 nón bảo hiểm cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Phú Hữu. Đây là hoạt động thường xuyên trong dịp khai giảng nhằm tạo điều kiện cho học sinh tiếp bước đến trường.


Thanh Điền​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.