Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tổ chức “Chợ nhân đạo” tặng quà cho người nghèo, người cận nghèo, người cao tuổi, gia đình chính sách còn nhiều khó khăn tại huyện Nhơn Trạch Cập nhật23-07-2020 07:47
Nhằm thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 15/7/2020, tại Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Phú Hữu, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Bệnh viện Thống Nhất tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tổ chức “Chợ nhân đạo” tặng quà cho người nghèo, người cận nghèo, người cao tuổi, gia đình chính sách còn nhiều khó khăn 02 xã Phú Hữu, Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch.

Theo đó, Đoàn y, Bác sĩ bệnh viện Thống Nhất Đồng Nai đã tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân thuộc các đối tượng là người nghèo, người cận nghèo, người cao tuổi, gia đình chính sách còn nhiều khó khăn. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã vận động đơn vị mạnh thường quân (Tập đoàn Phong Thái – KCN Sông Mây, huyện Trảng Bom ủng hộ thuốc tân dược) với tổng trị giá tiền thuốc 80 triệu đồng.


hinh1.kbctmp2020.jpg
Hình ảnh 1.1: Các bác sĩ khám, tư vấn sức khỏe cho nhân dân


Tại buổi khám bệnh cũng đã tổ chức tặng quà theo hình thức “Chợ nhân đạo” cho người dân tự lấy sản phẩm, hàng hóa tương ứng mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng do Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ.


hinh 2.kbctmp2020.jpg
          Hình ảnh 1.2.: Người dân chọn sản phẩm tại “Chợ nhân đạo”

         

Với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020). Hoạt động của Đoàn lần này nhằm nêu cao tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa”, chia sẻ, giúp đỡ, chăm sóc sức khỏe ban đầu, tư vấn giúp cho người dân sớm phát hiện bệnh tật, được hướng dẫn cách chăm sóc, chữa trị kịp thời để giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội, góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi về công tác chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa dịch bệnh trong cộng đồng. Đồng thời, lồng ghép tuyên truyền đến người dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú./.


Thanh Điền​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.