Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Phú Hữu tuyên truyền ATGT và hướng dẫn lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên, học sinh trong dịp hè 2020 Cập nhật03-08-2020 10:16
Sáng ngày 29/7, tại Hội trường UBND xã Phú Hữu, BCH Đoàn thanh niên xã Phú Hữu phối hợp với Head Honda Ngọc Thanh tổ chức tuyên truyền ATGT, hướng dẫn lái xe an toàn cho hơn 70 đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn xã.

Tại chương trình các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh được phổ biến những nội dung cơ bản liên quan đến luật giao thông đường bộ, nhất là những quy định bắt buộc đối với thanh niên, học sinh khi tham gia giao thông; tình hình tai nạn giao thông trong những năm gần đây; nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông và một số lỗi vi phạm chủ yếu của thanh niên, học sinh khi tham gia giao thông như: điều khiển xe phân khối lớn khi chưa đủ tuổi, chạy quá tốc độ quy định, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, không đội mũ bảo hiểm, chạy xe hàng hai, hàng ba

Trong buổi tuyên truyền, các bạn Đoàn viên, Thanh niên, Học sinh đã được nhân viên kỹ thuật của công ty hướng dẫn các thực hành kỹ năng lái xe an toàn nhất, các đồng chí đoàn viên thanh niên cũng đã được thực hiện thi các phần thi lý thuyết, và tham gia thi tìm hiểu kiến thức công ty. Tại chương  trình Head Honda Ngọc Thanh đã trao tặng trên 30 nón bảo hiểm và 10 suất học bổng tổng giá trị trên 7 triệu đồng.


hinh1.dtnttatgt2020.jpg
      Nhân viên công ty hướng dẫn kỹ thuật lái xe


hinh2.dtnttatgt2020.jpg
         Các bạn Đoàn viên thanh niên thực hành kỹ thuật lái xe


Buổi tuyên truyền và hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn đã nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ các bạn Đoàn viên thanh niên, Học sinh. Đây là chương trình ý nghĩa của tuổi trẻ xã Phú Hữu góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên trong việc chấp hành luật giao thông. Đồng thời khẳng định vai trò của tuổi trẻ trong công tác tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông.


Thanh Điền​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.