Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Nông dân xã Phú Hữu tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020) Cập nhật19-10-2020 09:41
Ngày 14/10/2020, Hội Nông dân xã Phú Hữu tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020) tại Hội trường UBND xã Phú Hữu.

Dự buổi họp mặt có đ/c: Lê Thanh Tùng - BT.ĐU xã; đ/c: Bùi Văn Khỏe - CT.MTTQ xã, các ban ngành đoàn thể và hội viên Hội Nông dân về dự.

Tại buổi họp mặt, cán bộ, hội viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm hình thành và phát triển của giai cấp nông dân Việt Nam. Trong 90 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, giai cấp Nông dân Việt Nam không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước. Giai cấp Nông dân Việt Nam đã cùng với giai cấp công nhân và tầng lớp trí thức trở thành lực lượng nòng cốt trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phát huy truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam, trong năm Hội Nông dân xã Phú Hữu đã tích cực tuyên truyền hội viên, nông dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Công tác xây dựng tổ chức Hội và phong trào nông dân không ngừng được củng cố và phát triển, hiện này số hội viên của hội là 265HV đạt 100% trong độ tuổi. Trong công tác sản xuất nông nghiệp đạt được những kết quả: vụ hè thu xuống giống được 200ha/200ha, trồng mía được 240ha/240 ha, trồng xả và hoa màu các loại: 60ha/60ha đạt 100%.


hinh1.Kỷ niệm 90 năm thành lập Hội nông dân.jpg
Ông Trần Ngọc Tú - Chủ tịch hội nông xã phát biểu tại buổi họp mặt

Hội cũng trở thành cầu nối đưa nguồn vốn ưu đãi của Ngân hàng Chính sách - xã hội, đến các hộ nông dân, trong 9 tháng đầu năm đã xét cho vay 58 hộ, với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng để đầu tư, sản xuất và chăn nuôi, buôn bán nhỏ. Trong năm hội cũng đã vận động đăng ký hộ sản xuất kinh doanh giỏi ở 4 ấp được 159/265 hộ, đạt 60% trên số hộ nông nghiệp. Vận động 4 chi hội có 6 hộ khá giúp 6 hộ nghèo với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Tại buổi họp mặt, các cán bộ làm công tác Hội Nông dân đã cùng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ công tác, đồng thời trao đổi những kinh nghiệm để đưa công tác hội và phong trào thi đua của hội viên, nông dân ngày càng phát triển sâu rộng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đ/c Lê Thanh Tùng – TT.Đảng ủy xã đánh giá cao những nỗ lực của Hội Nông dân xã trong thời gian qua, đồng thời mong muốn thời gian tới Hội sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò nồng cốt trong công tác, phong trào của Hội.


Thanh Điền

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.