Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Phú Hữu trao học bổng “Chấp cánh ước mơ” cho học sinh Cập nhật03-12-2020 11:21
Ngày 30/11/2020 tại Trường Tiểu học Phú Hữu, BCH Đoàn thanh niên xã tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2020 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn xã. Đây là đợt trao học bổng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nhằm hỗ trợ kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã được tiếp tục đến trường, BCH Đoàn xã đã trao tặng 25 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 10 triệu đồng.

trao học bổng chắp cánh ước mơ_o.jpg

Thông qua chương trình, nhằm phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên trong việc đồng hành giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời khích lệ, động viên các em vươn lên trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội. Mong rằng các em học sinh luôn nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt, lao động sáng tạo để xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, của gia đình, xã hội và của những nhà tài trợ đã dành cho các em.

Đưa tin:Thanh Điền

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.