Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hữu
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI PHỤ NỮ XÃ PHÚ HỮU TẶNG 61 SUẤT QUÀ CHO NGƯỜI BÁN VÉ SỐ TRÊN ĐỊA BÀN XÃ PHÚ HỮU Cập nhật09-04-2020 10:47
Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” Hội LHPN xã Phú Hữu đã có nhiều hoạt động thiết thực để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những ngày qua Hội liên hiệp Phụ nữ xã không chỉ phát tờ rơi tuyên truyền vận động nhân dân, hội viên thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, vận động chủ nhà trọ trên địa bàn giảm giá nhằm hỗ trợ người thuê trọ, mà còn vận động các nhà hảo tâm, hội viên chi hội hỗ trợ, khuyên góp tặng quà cho những người bán vé số trên địa bàn xã.

hình 1 (1).jpg
Hội LHPN xã Phú Hữu tặng quà cho người dân bán vé số trên địa bàn

Sáng ngày 08/04/2020 Hội LHPN xã Phú Hữu đã trao tặng 61 suất quà cho những người bán vé số trên địa bàn xã, mỗi suất quà bao gồm 20kg gạo, với tổng trị giá số tiền 18,3 triệu đồng. Điều cảm động là có nhiều hội viên phụ nữ tuy hoàn cảnh chưa dư dả nhưng vẫn nhiệt tình ủng hộ, với suy nghĩ “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Nhằm tuân thủ và thực hiện đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19, Hội LHPN xã cũng yêu cầu người dân đến nhận quà nghiêm túc đeo khẩu trang và xếp hàng đứng cách nhau 2m.

hình 2 (1).jpg 
 
 

hình 3 (2).jpg



hình 4 (1).jpg


Một số hình ảnh trong buổi trao quà
 

 

Bà Nguyễn Thị Tám – Chủ tịch Hội LHPN xã chia sẻ “Những phần qua tuy nhỏ bé nhưng góp phần giúp đỡ những người bán vé số không có nguồn thu nhập vượt qua khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp”

 

​Lệ Quỳnh

                   

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.