Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
50 phần quà cho gia đình khó khăn trên địa bàn xã Phú Thạnh được Qũy niềm tin Thăng Long trao tặng Cập nhật12-09-2020 07:54
50 phần quà cho gia đình khó khăn trên địa bàn xã Phú Thạnh được Qũy niềm tin Thăng Long trao tặng

​       Sáng ngày 4/9/2020, Tại Hội trường UBND xã Phú Thạnh, UBND và Mặt trận Tổ quốc xã đã phối hợp với Qũy niềm tin Thăng Long tổ chức trao tặng quà cho các gia đình khó khăn. Kết quả có 50 phần quà gồm: gạo, mì gói, đường, bột ngọt, nước tương, tổng trị giá 15.000.000đ do Qũy niềm tin Thăng Long tài trợ đã được trao cho 50 hộ gia đình.

      Thay mặt cho chính quyền địa phương, ông Huỳnh Văn Quan – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã đã phát biểu cảm ơn Qũy niềm tin Thăng Long đã quan tâm, hỗ trợ đồng hành cùng địa phương chăm lo cho các gia đình khó khăn và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Qũy niềm tin Thăng Long trong thời gian tới.

TẶNG QUÀ.jpg
 Các hộ khó khăn được nhận quà do Qũy niềm tin Thăng Long trao tặng

        Bên cạnh việc tặng quà cho gia đình khó khăn, UBND xã đã chỉ đạo Trạm Y tế phối hợp với Hội Người cao tuổi của xã khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn. Kết quả đã khám bệnh cho 33 người cao tuổi. Được biết, vào ngày 12/9/2020, được sự hỗ trợ của Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên huyện Nhơn Trạch, UBND xã Phú Thạnh sẽ phối hợp tặng 100 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà trọ Bảo Cường địa chỉ ấp 3, xã Phú Thạnh.

Minh Châu

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.