Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tặng chân giả cho cựu tù chính trị, thương binh nặng Cập nhật04-01-2021 11:23
Tặng chân giả cho cựu tù chính trị, thương binh nặng
Ngày 29/12/2020, UBND xã Phú Thạnh đã phối hợp với các mạnh thường quân, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của xã đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Thu địa chỉ khu Bàu Sen, ấp 3, xã Phú Thạnh là cựu tù chính trị và là thương binh nặng của xã. Do ảnh hưởng của vết thương trước đây khi tham gia cách mạng, phần chân phải của ông Nguyễn Văn Thu bị nhiễm trùng, hoại tử phải cắt bỏ, UBND xã Phú Thạnh đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ kinh phí lắp cho ông Nguyễn Văn Thu chân giả để giúp ông Thu đi lại thuận lợi hơn.

 
Đoàn tặng quà đến thăm ông Nguyễn Văn Thu

Tại buổi trao quà, ông Nguyễn Văn Thu xúc động trước sự quan tâm của UBND xã, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của xã đã quan tâm đến thăm. Phần quà là bộ chân giả trị giá 35 triệu được UBND xã vận động các mạnh thường quân do bà Trương Thủy xã Long Thọ làm đại diện đã trao tặng cho ông Nguyễn Văn Thu. Ngoài ra, Hội Nông dân xã đã tặng 1 phần quà là nước uống, 1 mạnh thường quân đã tặng thêm 1 phần quà là tiền mặt 1.000.000đ để ông Thu mua sửa tấm bổ nâng cao sức khỏe.
Thay mặt UBND xã Phú Thạnh, ông Huỳnh Văn Quan - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu tri ân với những đóng góp tó lớn cho cách mạng của Nguyễn Văn Thu, mong muốn ông Nguyễn Văn Thu giữ gìn sức khỏe, tiếp tục hỗ trợ UBND xã tuyên truyền truyền, giáo dục thống cách mạng cho các thế hệ trẻ của xã và cảm ơn các mạnh thường quân đã ủng hộ kinh phí cho địa phương thực hiện. Theo lịch sử Đảng bộ xã Phú Thạnh, ông Nguyễn Văn Thu từng giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã giai đoạn 1979 – 1980.

Minh Châu
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.