Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban an toàn giao thông xã Phú Thạnh tham gia Lễ ra quân và cam kết thực hiện năm an toàn giao thông năm 2021 Cập nhật14-01-2021 06:06
Ban an toàn giao thông xã Phú Thạnh tham gia Lễ ra quân và cam kết thực hiện năm an toàn giao thông năm 2021

Ngày 08/01/2021, Ban an toàn giao thông xã Phú Thạnh gồm có 20 đồng chí đã tham gia Lễ ra quân và cam kết thực hiện năm an toàn giao thông năm 2021 tại khu trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch. Tại buổi lễ Ông Dương Văn Mẫn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban an toàn giao thông xã Phú Thạnh đã ký cam kết thực hiện năm an toàn giao thông năm 2021 với trưởng Ban an toàn giao thông huyện. sau đó tất cả 20 đại biểu của xã Phú Thạnh đã tham gia diễu hành các xã trong huyện Nhơn Trạch để tuyên truyền về an toàn giao thông cho người dân.

giao thông 21.jpg
Đoàn xe diễu hành các xã và thị trấn đi tuyên truyền giao thông
 
Ngay từ đầu năm xã Phú Thạnh đã xây dựng kế hoạch phân công nhiệm vụ cho từng thành viên Ban an toàn giao thông của xã thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục, tuần tra, xử lý an toàn giao thông, được biết vào ngày 25/01/2021, Công an xã sẽ phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao – Học tập cộng đồng, trường THCS và các ấp sẽ tổ chức triển khai tuyên truyền về đảm bảo an toàn giao thông cho đối tượng là học sinh và thanh niên trên địa bàn. Trong năm 2020 tình hình đảm bảo an toàn giao thông của xã Phú Thạnh đã đảm bảo được chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, từng bước kiềm chế tai nạn giao thông, đặc biệt không có trường hợp tai nạn giao thông do học sinh và thanh thiếu niên gây ra, tuy nhiên tình trạng vi phạm về sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông, phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm vẫn còn xảy ra tiềm ẩn tai nạn nguy hiểm.
Minh Châu
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.