Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TỔ CHỨC KHAI MẠC CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023 Cập nhật28-06-2023 03:01
TỔ CHỨC KHAI MẠC CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023

Sáng ngày 06/6/2023, tại Trung tâm Văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng xã, Ban chỉ đạo hè xã Phú Thạnh đã tổ chức Khai mạc các hoạt động hè năm 2023 – phát động tháng “Hành động vì trẻ em” năm 2023. Đến dự lễ khai mạc các hoạt động hè xã Phú Thạnh có ông Huỳnh Công Phú – Phó Bí thư huyện đoàn Nhơn Trạch, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ xã Phú Thạnh có ông Huỳnh Văn Quan – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, ông Đỗ Tấn Phát – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã, ông Phạm Huy Cường – Phó Chủ tịch UBND xã, ông Lư Quốc Cường – Phó Chủ tịch  UB. MTTQ xã và hơn 100 em thiếu nhi là học sinh của 2 trường Tiểu học và THCS Phú Thạnh đã tham dự.

 

Trẻ em tham dự tập huấn phòng, chống tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước

Tham dự Lễ khai mạc, các em thiếu nhi của xã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi do các trường Tiểu học Phú Thạnh, THCS Phú Thạnh và nhóm thể dục Aerobic Hà Hiền thực hiện. Lồng ghép trong Lễ khai mạc, Ban chỉ đạo hè xã Phú Thạnh đã tổ chức tập huấn về phòng, chống tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước; tuyên truyền phòng, chống ma túy trong học đường và xâm hại trẻ em và tập huấn bơi cho trẻ em.

Nhân dịp này, UBND xã Phú Thạnh đã vận động Đoàn thanh niên công ty Tân Cảng tặng 10 phần học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần gồn 500.000đ tiền mặt và quà, tổng trị giá mỗi phần là 700.000đ. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên xã Phú Thạnh đã tặng 11 phần quà mỗi phần là 10 quyển tập.
Minh Châu
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.