Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kiểm tra công tác cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 Cập nhật30-07-2019 06:52
Kiểm tra công tác cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019
​Ngày 30/7/2019, Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính Phòng Nội vụ huyện Nhơn Trạch do ông Phan Chí Thảo – Trưởng phòng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, cùng đi với đoàn kiểm tra có đại diện Phòng Tư pháp và Phòng Văn hóa Thông tin huyện.
Tại buổi kiểm tra, đoàn kiểm tra đã kiểm tra thực tế trên hồ sơ điện tử và hồ sơ lưu của đơn vị xã Phú Thạnh các nội dung về công tác nội vụ và cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính.
Đoàn kiểm tra đánh giá cao các kết quả đạt được của UBND xã trong công tác nội vụ và cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính, tuy nhiên đoàn cũng đã chỉ ra một số hạn chế đó là trong công tác thi đua khen thưởng UBND xã chưa ban hành Chỉ thị phát động thi đua yêu nước năm 2019, công tác soạn thảo văn bản chưa đúng thể thức, công tác Tư pháp - Hộ tịch còn thiếu soát chưa đối chiếu bản chính và bản sao theo quy định, thực hiện dịch vụ công mức độ 3 còn hạn chế.
KIỂM TRA HÀNH CHÍNH.jpg 
Cán bộ Phòng Nội vụ kiểm tra hồ sơ trên máy của Bộ phận Một cửa 
 
Tiếp thu ý kiến đánh giá của đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Văn Đức – Phó Chủ tịch UBND xã cam kết sẽ khắc phục các hạn chế. Nhất là trong thực thi công vụ của cán bộ Một cửa phải thực hiện chuyên nghiệp, ứng xử có văn hóa, tận tâm phục vụ, giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân, không để xảy ra tiêu cực, gây khó khăn, vòi vĩnh người dân.

                        Minh Châu

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.