Long Thành - Xã Long Phước : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Long Phước phát động Lễ trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024 Cập nhật06-06-2024 08:00
Chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), đồng thời hưởng ứng Lễ trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và Ngày Môi trường thế giới (05/6).

Sáng ngày 19/5/2024, hòa trong không khí thi đua sôi nổi với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác, xã Long Phước đã tổ chức Lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa và thiết thực trong việc “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và hưởng ứng thực hiện Chương trình “Trồng một tỷ cây xanh” do Chính phủ phát động.


060620246.jpg
060620247.jpg

                                Lễ Phát động trồng cây đời đời nhớ ơn Bác

Dự Lễ phát động có ông Lê Minh Ruân Phó bí thư Đảng ủy xã; ông Trần Văn Hoàn, ông Bùi Hồng Lâm PCT. UBND  xã; lãnh đạo thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã; cán bộ, công chức, và đại diện người dân trên địa bàn xã. Tại Lễ phát động, ông Trần Văn Hoàn - Phó Chủ tịch UBND xã đã kêu gọi thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, phát động các ngành, đoàn thể từ xã đến ấp và toàn thể Nhân dân hăng hái tham gia trồng cây, nâng cao ý thức và có biện pháp hữu hiệu để bảo vệ môi trường sinh thái; tuyên truyền về vai trò, tác dụng to lớn, lợi ích toàn diện, lâu dài, giá trị nhân văn của việc trồng cây.

Theo đó, trong thời gian qua xã Long Phước luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của xã, nhằm điều hòa khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của địa phương. Cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn xã đã tích cực trồng mới, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, góp phần tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, cải thiện môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống, đây là một trong những tiêu chí quan trọng trong chương trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

060620248.jpg
060620249.jpg

Lãnh Đạo địa phương tham g​ia trồng cây

Sau Lễ phát động, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, người dân trong xã đã tiến hành trồng 500 cây sao và cây chuông vàng tại các tuyến đường của ấp Tập Phước, ấp Đất Mới, ngoài ra các đơn vị khác như Trường h​ọc cũng nhận cây về trồng trong khuôn viên trường nhân ngày sinh nhật Bác (19/5).

Tuấn Trúc VHTT xã Long Phước





Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem