Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội trại tòng quân huyện Định Quán 2018 Cập nhật12-06-2018 08:36
Vừa qua, tại trường THCS Lê Thánh Tông huyện Định Quán đã khai mạc hội trại tòng quân năm 2018 cho thanh niên trúng tuyển NVQS chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
 

Tham gia hội trại tòng quân năm nay có sự tham gia của gần 1000 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Năm nay, xuất phát từ những vấn đề thời sự đang được người dân cả nước quan tâm, các đơn vị tham gia hội trại đều xây dựng cổng trại gắn với chủ đề hướng về biển đảo, tiếp bước cha anh, lập thân kiến quốc... nhằm khích lệ tinh thần các thanh niên trúng tuyển quyết đem sức trẻ của mình xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh phần cắm trại, các tân binh cũng được tham gia các trò chơi, giao lưu văn nghệ. Sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của các đoàn viên, thanh niên và tân binh không chỉ tạo nên không khí sôi nổi, đoàn kết của hội trại tòng quân, mà còn cho thấy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia bảo vệ Tổ quốc của tuổi trẻ huyện nhà.

 

Các lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng bộ đội lên đường nhập ngũ của đơn vị xã Gia Canh 

Trong không khí tràn ngập niềm vui, rộn rã tiếng cười của ngày hội tòng quân, nhiều tân binh đã không dấu được xúc động, tự hào khi bản thân đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và sẽ trở thành những người lính cụ Hồ. Mỗi họ đều xác định được những gian nan, vất vả khi rèn luyện trong môi trường quân đội, nhưng các anh đều ý thức được trách nhiệm của một công dân yêu nước đã đến tuổi trưởng thành. Những hoạt động của hội trại tòng quân mà các anh được tham gia là những kỷ niệm đẹp nhất để bắt đầu cuộc đời một người lính

 

Các đơn vị tham gia giao lưu cùng nhau 

Với sức trẻ và nhiệt huyết cống hiến tuổi xuân cho đất nước, các hoạt động của hội trại tòng quân đã để lại những ấn tượng sâu sắc và trở thành những kỉ niệm đẹp trong hành trang của những người lính trẻ. Tình đồng chí, đồng đội, tình yêu lứa đôi, tình cảm của gia đình, quê hương sẽ là động lực để những thanh niên – những người lính Bác Hồ này sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ  được giao, góp phần tô đẹp truyền thống yêu nước, cách mạng của quê hương.


                                      Điểm KHCN 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.