Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giải bóng chuyền công chức – viên chức ngành Giáo dục và tào tạo huyện Định Quán năm học 2019 - 2020 Cập nhật21-11-2019 01:41
Sáng ngày 17/11/2019, tại trường THCS Lê Thánh Tông diễn ra trận bóng chuyền trung kết do Giáo dục và tào tạo huyện Định Quán tổ chức.

​      Giải Bóng chuyền lần này tạo ra một sân chơi bình đẳng vui tươi giữa  các trường học, góp phần xây dựng đời sống văn hoá tinh thần lành mạnh, tăng cường giao lưu hiểu biết lẫn nhau giữa các tập thể, cá nhân trong toàn ngành giáo dục.


      Sự cổ vũ không mệt mỏi nhiệt tình của khán giả đã góp phần thành công cho mùa giải năm nay. Đặc biệt, trận đấu chung kết hôm nay có 8 đội đã xuất sắc vượt qua vòng đấu bản để tiếp tục tranh tài trong trận chung kết. Được chia làm 2 bản nam và nữ, có 4 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ. Trận bóng chuyền kịch tính giữa đội bóng nam của Trường THCS Lý Thường Kiệt và Trường Tây Sơn và chiến thắng đã dành về đội bóng chuyền của trường THCS Lý Thường Kiệt với tỷ số 2: 0 với những pha bóng đẹp mắt. Đội bóng chuyền nữ giữa trường tiểu học Kim Đồng và Trường THCS Lê Thánh Tông với những pha bóng tranh chấp trên không đẹp mắt, hấp dẫn; những cú đập “nảy lửa”, tranh nhau từng điểm một với nhịp độ cao qua từng hiệp đấu gây nên những bất ngờ đến tận phút chót đã làm hồi hộp và nức lòng người xem và Trường tiểu học Kim Đồng tiếp tục giữ vững ngôi vị vô địch trong mùa giải năm nay.


          Đây thật sự là một hoạt động bổ ích góp phần rèn luyện thể chất, năng lực vận động cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Bên  cạnh đó, còn giúp các vận động viên thư giãn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ miệt mài trên lớp.Kết thúc Giải bóng chuyền, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam cho đơn vị Trường THCS Lý Thường Kiệt, nhất nữ trưởng tiểu học Kim Đồng ; giải Nhì cho đơn vị Trường Tây Sơn và Trường THCS Lê Thánh Tông

  Tin ảnh: Kiều Vi​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.