Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 hội đồng nhân dân 3 cấp Tỉnh _ Huyện _ Xã 2019 Cập nhật23-08-2019 01:50
Nhằm thông tin kịp thời đến của tri kết quả kỳ họp thứ 8 hội đồng nhân dân huyện khóa XI , sáng ngày 13/8/2019, các đại biểu hội đồng nhân dân 3 cấp Tỉnh – Huyện – Xã do các ông Đào Văn Phước, Nguyễn Trung Thành, đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc đông đảo với bà con cử tri xã Gia Canh tại nhà văn hóa ấp 5.
 

Tham dự buổi tiếp xúc có ông Bùi Thanh Quân – Bí thư Đảng ủy xã, ông Vũ Mạnh Dương – CT UBND xã,  đại diện các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí đại diện cho cấp ủy Chi bộ, BSX, ban CTMT ấp và các thành viên các tổ đại biểu số, thư ký HĐND xã cùng đông đảo cử tri xã tham dự.

Sau khi nghe các đại biểu hội đồng nhân dân báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 8 hội đồng nhân dân huyện khóa XI và kết quả trả lời ý kiến cử tri trong kỳ họp vừa qua, bà con cử tri xã nhà đã phản ánh đến các đại biểu 6 ý kiến xoay quanh những vấn đề trọng tâm như đất trong vùng nguyên liệu trồng mía hiện đã bạc màu năng suất thấp, người dân muốn thay đổi sang trồng cây khác cho giá trị kinh tế cao hơn và mong muốn được cấp sổ đỏ, người dân quan tâm nhiều đến việc cấp phép khai thác cát và khai thác bến thủy nội địa trên địa bàn xã và khá bức xúc trong việc chưa xử lý triệt để những xe chở vật liệu quá tải trọng, chạy quá tốc độ làm hư hỏng đường. Cần mở rộng nâng cấp tuyến đường tỉnh lộ Cao Cang và thực hiện đề án Sáng – Xanh – Sạch – đẹp trên tuyến đường đi qua ấp 5 xã Gia Canh. Trong đó vấn đề chuyển đổi cây trồng trong vùng nguyên liệu mía được nhiều người dân phản ánh nhất.

Những ý kiến còn lại của buổi tiếp xúc cử tri đã được đại diện các ngành chức năng của huyện và chính quyền xã Gia Canh trực tiếp trả lời thỏa đáng cho bà con xã nhà.

                                                                   Tin ảnh: Điểm KHCN  

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.