Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
BCH Đoàn xã Cẩm Đường tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023) Cập nhật06-09-2023 08:48
Thiết thực tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2023). Sáng ngày 19/8/2023 BCH Đoàn xã Cẩm Đường tổ chức các hoạt động cho các bạn đoàn viên trên địa bàn xã.
 

Tại buổi sinh hoạt, đ/c Nguyễn Thị Tuyết-BT.ĐTN xã Cẩm Đường triển khai nội dung sinh hoạt cho các bạn đoàn viên. Đ/c đã triển khai khái quát nguyên nhân thắng lợi, ý nghĩa lịch sử, những bài học kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Tám năm 1945 và ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc khánh Việt Nam 02/9. Việc triển khai các nội dung này với mục đích giúp các bạn đoàn viên cùng nhau nhìn lại chặng đường gian khổ và hào hùng của dân tộc, trau dồi lòng yêu nước, cống hiến cho dân tộc. Cùng nhau tiếp tục xây dựng và bảo vệ tổ quốc phát triển hơn nữa. Dù cho các bạn ở nơi đâu cũng phải cùng hướng về tổ quốc. Cùng nhau tưởng nhớ những người anh hùng đã hy sinh bất khuất, cùng tưởng nhớ và biết ơn vĩ nhân Hồ Chí Minh- người anh hùng dân tộc.

Tiếp theo đó, các bạn đoàn viên đã tập trung vào các hoạt động tình nguyện và làm đẹp cảnh quan tại Nhà Văn hoá ấp; thực hiện các công trình, phần việc thanh niên góp phần xây dựng cảnh quan môi trường ngày càng xanh-sạch-đẹp, tuyên truyền chống rác thải nhựa, hạn chế sử dụng túi nilon, bảo vệ nguồn nước... Kết quả các bạn đoàn viên thanh niên đã dọn dẹp sạch sẽ và trồng hoa trước khuôn viên của Nhà văn hoá ấp.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ; hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, thiếu nhi tích cực, tự giác tham gia các hoạt động bảo vệ và giữ gìn môi trường – xanh – sạch – đẹp góp phần hình thành nếp sống văn minh. Bên cạnh đó giúp các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Cẩm Đường nhận thức sâu sắc việc bảo vệ Môi trường và tích cực tuyên truyền khuyến khích người dân sử dụng các sản phẩm tái chế thân thiện với môi trường góp phần cải tạo cảnh quan môi trường.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.