Long Thành - Xã Bình Sơn : Tin nước ngoài Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ngày càng nhiều người trồng trọt chọn cách tự chế biến cây trồng của họ Cập nhật29-12-2021 04:13
Lĩnh vực tiện lợi của Đức đã phát triển ổn định trong những năm gần đây. Do đó, nhu cầu sử dụng máy gia công ngày càng lớn. Những thứ này cần thiết để chế biến các sản phẩm rau quả một cách hiệu quả và hợp vệ sinh. Hầu hết là từ ngành trồng trọt trong nước. Bất chấp sự phát triển ổn định của phân khúc thị trường này, vẫn còn một thế giới cần phải chiến thắng. Đó là theo Bernd Vonhof. Ông đại diện cho 5 nhà cung cấp máy móc. Và như vậy, ông hỗ trợ các công ty chế biến khoai tây và rau của Đức.

More and more growers choose to process their own crops.jpg

“Tôi kết nối các nhà cung cấp và khách hàng. Cả hai đều có yêu cầu dự án. Những yêu cầu này từ rất cụ thể cho đến rộng rãi và trừu tượng. Chúng tôi giúp các nhà chế biến rau quả nhỏ, mới cũng như ngành công nghiệp chế biến lớn. Tôi cũng đã đến thăm rất nhiều công ty chế biến mà không cần sử dụng máy móc ngay lập tứ. Tôi muốn xác định nơi mà chúng tôi có thể làm việc trong lời gian dài,” Bernd, người làm việc dưới tên Tre-F, cho biết. Ông đã đại diện cho các nhà cung cấp Eillert, Finis, FAM, ICS và Foodeq từ năm 2009.

 

Bernd Vonhof đại diện cho 5 nhà cung cấp máy tại thị trường Đức.

 

Bernd cho biết hiện đang có một sự thay đổi rõ ràng và thú vị ở Đức. Ngày càng có nhiều người trồng nhìn thấy cơ hội chế biến cây trồng của họ thành bán thành phẩm. Những sản phẩm này mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho người trồng. Và trong nhiều trường hợp, họ cũng có thể sử dụng các sản phẩm phụ. Điều này cũng sinh lợi cho các nhà chế biến công nghiệp trong điều khoản tối ưu hóa quy trình. Sau cùng, họ thuê ngoài một phần cho quá trình xử lý và cũng ít lãng phí hơn.”

 

Thời gian này, Bernd nhận thấy tiềm năng của việc chế biến đặc biệt đó là hành tây và khoai tây. Ông giải thích: “Các sản phẩm khoai tây hướng đến châu Á trên quy mô lớn. Ở đó, khoai tây được coi là một sự thay thế thú vị cho gạo. Đó là do tình trạng thiếu nước. Các nhà máy sản xuất khoai tây chiên của Pháp đang được xây dựng ở những nơi như Trung Quốc. Nhưng sẽ mất 10 năm trước khi họ tự cung tự cấp. Ở châu Âu, thị trường khoai tây chiên sắp bão hòa. Mặc dù vậy, Đức tất nhiên vẫn ở vị trí độc tôn. Họ có những sản phẩm khoai tây rất đặc trưng như Knödel , Puffer, và Reibekuchen.”

 

Trong một thời gian dài, sự tiện lợi là đứa con bị bỏ quên của các nhà bán lẻ thực phẩm Đức. Theo Bernd, nó vẫn chỉ chiếm một thị phần hạn chế trên các kệ hàng siêu thị so với Hà Lan. Các sản phẩm trái cây và rau quả thường di chuyển xa hơn nhiều ở Đức. Vì vậy, bạn không thể so sánh dịch vụ hậu cần tươi của họ với Hà Lan. Họ cũng có văn hóa ăn uống khác nhau. Người mua hàng ở Đức vẫn thường hoài nghi về các sản phẩm tươi sống có hạn sử dụng lâu hơn. Bernd kết luận rằng thị phần của các sản phẩm đông lạnh lớn hơn nhiều. Tuy nhiên, điều này cũng đang dần thay đổi.

 

Duy Minh (Hortidaily)

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.