Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Học sinh trường tiểu học Bình Sơn nhận quà trung thu do công ty sala garden tài trợ Cập nhật30-09-2020 08:42
Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Tết trung thu, chiều ngày 30/9/2020 tại trường Tiểu học Bình Sơn, Công ty Sala garden đã kết hợp với Nhà trường tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho các em học sinh.

Tết Trung Thu là một phong tục rất có ý nghĩa, đó là ý nghĩa của sự săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ, và của thương yêu. Đặc biệt trung thu là niềm mong chờ của các em thiếu nhi. Và trong Tết trung thu này để thắp lên ngọn lửa tình tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, nhà trường cùng Ban chi hội phụ huynh học sinh đã có những món quà động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên học tốt, tu dưỡng và đạt nhiều kết quả cao trong học tập.


Ảnh: Các em nhận quà trung thu 

Nhà trường đã kết hợp tổ chức các hoạt động truyền thông trong dịp này như: đăng tải thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước; các giải pháp bảo đảm thực hiện quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em. Biểu dương những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh thuộc hộ nghèo, vùng biển đảo, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có tinh thần vượt khó vươn lên và những tấm gương người tốt, việc tốt đã giúp đỡ, ủng hộ trẻ em.

 

Ngoài ra trường còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho học sinh trong dịp Tết Trung thu, khuyến khích các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi truyền thống phù hợp với từng điều kiện của nhà trường và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, khuyến khích học sinh sử dụng đồ chơi sản xuất trong nước; hướng dẫn cha, mẹ học sinh không mua đồ chơi nhập khẩu kém chất lượng.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.