Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Công an xã Bình Sơn đảm bảo an ninh trật tự sau chung kết SEA games 30 Cập nhật10-12-2019 10:00
​Trong trận chung kể bóng đá nam giữa đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia sẽ diễn ra vào tối 10-12, Công an xã Bình Sơn đã chủ động xây dựng các phương án để đảm bảo ANTT​ và trật tự an toàn giao thông trên tất cả các tuyến​ đường​.
Trong thời gian gần đây, tránh tình trạng lợi dụng các hoạt động cổ vũ, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam tại SEA Games 30 một số đối tượng cổ vũ bóng đá quá khích,chạy xe lạng lách, nẹt pô sau mỗi trận đấu.

Đồng chí Nguyễn Minh Quốc - Phó Công an xã cho biết Công an xã sẽ phối hợp với đội dân phòng xã, Câu lạc bộ An ninh trực chiến 100%, phân công lực lượng Công an túc trực tại các địa điểm tụ tập đông xem bóng đá như: khu vực Chợ, Khu công nghiệp để kịp thời ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm về an toàn giao thông, an ninh trật tự.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Minh Quốc - Phó CA xã Bình Sơn

Đặc biệt, để ngăn chặn tình trạng đốt pháo “cổ vũ” bóng đá, các tổ nghiệp vụ Công an xã tổ chức tuyên truyền, giám sát, kịp thời ngăn chặn, bắt xử lý các đối tượng vận chuyển, mua bán pháo lậu.

Người dân xuống đường cổ vũ, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam tham dự Sea Games 30 là thể hiện tinh thần tự hào đối với đội tuyển, thể hiện tinh thần dân tộc, lòng yêu nước. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bất chấp để vi phạm pháp luật, nhất là các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông như: đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, chạy xe nẹt pô, lạng lách, tụ tập đua xe trái phép… Đặc biệt, người dân không lợi dụng hoạt động cổ vũ để đốt pháo. Đây là hành vi vi phạm pháp luật sẽ bị xử lý nghiêm.

Là những người làm nhiệm vụ giữ gìn ANTT, chúng tôi kêu gọi người dân khi tham gia cổ vũ phải có văn hóa, chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông; không đốt pháo gây mất ANTT.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.