Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp Giao ban bí thư chi bộ - trưởng BND 11 ấp. Cập nhật20-03-2018 10:54
Sáng ngày 20/3/2018, tại trung tâm văn hóa thể thao học tập cộng đồng xã Bình Sơn . Ban thường vụ Đảng ủy tổ chức họp giao ban Bí Thư Chi bộ - trưởng BND ấp định kì tháng 3 /2018. chủ trì cuộc họp là đồng chí Nguyễn Sang - Bí thư Đảng ủy xã đại diện các lãnh đạo UBND, UBMTTQ , các ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ và trưởng BND 11 ấp.

Giao ban bí thư chi bộ, trưởng ấp là một công tác trọng tâm , được ban thường vụ Đảng ủy thực hiện định kì 1 tháng 1 lần . Đây là dịp để ban thường vụ đảng ủy lắng nghe những ý kiến , đề xuất từ những người dân , sát dân nhất. từ đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân đưa ra những chủ trương quyết định kịp thời trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị , phát triển KT-XH của địa phương.

Qua nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng , những việc đã thực hiện , chưa thực hiện và những đề xuất kiến nghị của các chi bộ trực thuộc và Ban Nhân dân các ấp. ý kiến  giải trình của các ngành liên quan . Đ/c Nguyễn sang kết luận các nhiệm vụ trọng tâm tại  hội nghị: tập trung cũng cố các chi hội phối hợp chặt chẽ với ngành dọc cấp trên để kịp thời cũng cố đối với các hội đoàn thể , khắc phục đối với các hội đoàn thể chưa đạt hiệu quả,

vận động nhân dân tham gia đóng tiền đỗ rác, để xử lý thu gom rác thải tập trung  lảm sạch môi trường không để xảy ra tình trạng ô nhiễm . họp dân lấy ý kiến về việc đặt tên đường ở các tuyến đường rẻ nhánh nối với tỉnh lộ 769  hoàn thành trong thời gian tới.

khảo sát số lượng thanh niên xuất ngũ , vận động tham gia câu lạc bộ Cựu Quân nhân  và tiến tới thành lập  câu lạc bộ quân nhân .  bên cạnh đó các Bí thư chi bộ tăng cường công tác nắm tình hình xây dựng trên địa bàn xã kịp thời báo cáo UBND xã các trường hợp xây dựng để kiểm tra xử lý.

​KK

quà ấp chăm (18/01/2021)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.