Long Thành - Xã Bình Sơn : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trạm y tế xã Bình sơn Tiêm vắc xin phòng ngừa cho trẻ em Cập nhật26-02-2018 09:09
Nhằm để giúp trẻ em phòng được bệnh hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tật ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Ngày 5/02/2018 trạm y tế xã Bình sơn đã tổ chức tiềm ngừa vắc xin cho trẻ em từ sơ sinh đến 24 tháng tuổi và tiêm ngừa (VAT) uốn ván cho bà mẹ đang mang thai trên địa bàn xã.

Tại trạm y tế xã Bình sơn đã tiêm các loại vắc xin như: bệnh Lao, Bạch hầu, Ho gà, Uốn ván, Bại liệt, Viêm gan B, Viêm nảo nhật bản và  bệnh sởi. Tùy theo vào từng độ tuổi của trẻ sẽ được tiêm các mũi vắc xin khác nhau. Trước khi tiêm, sẽ được cán bộ y tế tư vấn nếu trẻ đủ điều kiện sẽ tiến hành tiêm vắc xin.
Trong quá trình tiêm vắc xin, trẻ sẽ được cán bộ trực tiếp theo dõi trong vòng 30 phút, xem các trẻ có bị phản ứng với thuốc không. Sau khi về nhà, người nhà tiếp tiếp theo dõi trong vòng 24 tiếng, nếu thấy trẻ có triệu chứng lạ, quấy khóc thì nên đưa trẻ đến cơ sở y tế gần nhất để kịp thời chữa trị. Việc tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin trong chương trình, đúng lịch, đúng định kỳ sẽ giúp cho trẻ em phòng được bệnh hiệu quả,

Nếu trẻ không được tiêm chủng đầy đủ sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao. Vì vậy cha mẹ phải luôn quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn của con. Nên đưa trẻ đi tiêm vắc xin đúng lịch sẽ có sức đề kháng phòng bệnh.

KK

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.